ผู้คน ความหลงใหล โลก: Mary Kay เผยแพร่รายงานความยั่งยืนปี 2024

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–23 กรกฎาคม 2024

บริษัท Mary Kay Inc. ผู้นำระดับโลกในด้านความยั่งยืนและการสนับสนุนขององค์กร ในวันนี้ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2024 รายงานซึ่งจัดตามผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างและดูแลรักษาโมเดลธุรกิจที่ยกระดับชีวิตของสตรีและสนับสนุนชุมชนไปพร้อมๆ กับการปกป้องโลกของเรา

Mary Kay’s 2024 Sustainability report, released in July, is organized by environmental, social, and economic impact. It underscores the company’s commitment to creating and nurturing a business model that enriches women’s lives and supports communities while protecting our planet. (Photo credit: Mary Kay).

รายงานความยั่งยืนของ Mary Kay ปี 2024 ซึ่งเผยแพร่ในเดือนกรกฎาคม มีการจัดหมวดหมู่ตามผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างและดูแลรักษารูปแบบธุรกิจที่เสริมสร้างชีวิตของผู้หญิงและสนับสนุนชุมชนไปพร้อม ๆ กับการปกป้องโลกของเรา (เครดิตภาพ: Mary Kay)

“ความยั่งยืนมีรากฐานที่ลึกซึ้งในเรื่องราวของ Mary Kay” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว “เราอยากจะบอกว่าเราทำมันก่อนที่มันจะ 'เป็นที่นิยม' คุณ Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งอันโด่งดังของเรามีความหลงใหลในเรื่องนี้ ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแปลงโลก แต่ยังปกป้องโลกอีกด้วย ฉันภูมิใจในงานที่เราได้ทำสำเร็จในปีนี้และทุกปีในการทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง ฉันคิดว่าเธอคงจะภูมิใจเช่นกัน”

ในโลกที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว Mary Kay ยืนอยู่แถวหน้าของการเปลี่ยนแปลง โดยสนับสนุนประเด็นของผู้หญิง พร้อมตระหนักถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่บรรดาผู้หญิงมีในการกำหนดรูปแบบเศรษฐกิจโลกของเรา และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่มีความสำคัญ

รายงานปี 2024 เน้นย้ำคำมั่นสัญญาของ Mary Kay ในการตัดสินใจที่เหมาะสมสำหรับโลกของเราและผู้คน:

ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

  • การดูแลน้ำ: ด้วยการร่วมมือกับ The Nature Conservancy มานานกว่า 36 ปี Mary Kay สนับสนุนโครงการริเริ่ม “Super Reefs” เพื่อปกป้องแนวปะการังที่มีความยืดหยุ่น
  • การอนุรักษ์ทรัพยากร: ด้วยความร่วมมือ 16 ปีกับ Arbor Day Foundation Mary Kay ได้สนับสนุนการปลูกต้นไม้มากกว่า 1.4 ล้านต้นในโครงการปลูกป่าในเก้าประเทศ
  • การจัดหาอย่างยั่งยืน: ด้วยการเข้าร่วม Global Shea Alliance ทำให้ Mary Kay ส่งเสริมความเป็นอยู่ทางเศรษฐกิจสำหรับผู้หญิงผู้เก็บเกี่ยวเมล็ดเชีย 16 ล้านคนในแอฟริกาตะวันตก

ความยั่งยืนทางสังคม

  • Pink Changing Lives: Mary Kay ได้บริจาคเงินกว่า 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับโครงการต่าง ๆ ที่เสริมสร้างชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากยอดขายผลิตภัณฑ์ที่กำหนดผ่านโครงการนี้
  • Women’s Empowerment: ในวันสตรีสากล Mary Kay เข้าร่วม Women's Empowerment Principles (WEPs) ซึ่งเป็นชุดหลักการที่นำเสนอคำแนะนำแก่ธุรกิจเกี่ยวกับวิธีการพัฒนาความเท่าเทียมทางเพศและการเสริมพลังของผู้หญิงในสถานที่ทำงาน ตลาด และชุมชน ผู้หญิงมากกว่า 600,000 รายได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรม กิจกรรม และโปรแกรมที่นำเสนอโดย Women’s Entrepreneurship Accelerator ซึ่งเปิดตัวโดย Mary Kay ด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานของสหประชาชาติหกแห่งในปี 2019
  • การส่งเสริมสตรีใน STEM: ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผู้นำสตรี STEM รุ่นต่อไป ทาง Mary Kay ได้มอบทุน 29 ทุน รวมมูลค่าเกือบ 195,000 ดอลลาร์มาตั้งแต่ปี 2020

ความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ

  • เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี: วิสัยทัศน์ของ Mary Kay Ash เกี่ยวกับการยกระดับชีวิตของสตรียังคงดำเนินต่อไป Mary Kay ซึ่งยังคงเป็นธุรกิจที่ครอบครัวเป็นเจ้าของและบริหารอยู่ได้เติบโตเป็นแบรนด์ระดับโลกด้วยพนักงานเกือบ 4,000 คน และที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay หลายล้านคนในตลาดมากกว่า 35 ประเทศ เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ Mary Kay ได้มอบโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับผู้หญิงทั่วโลก บริษัทได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ขายตรงอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางหลากสีสันในโลกโดย Euromonitor International1
  • นวัตกรรมดิจิทัล: Mary Kay ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของที่ปรึกษาด้านความงามอิสระผ่านเครื่องมือดิจิทัล รวมถึงแอปพลิเคชันความเป็นจริงเสริม (AR) และแคตตาล็อกแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งช่วยให้พวกเขาเป็นเลิศในธุรกิจและตระหนักถึงความฝันของพวกเขา
  • การสนับสนุนเพื่อความเท่าเทียมทางเพศใน AI: Mary Kay บุกเบิกการวิจัยเพื่อขจัดอคติทางเพศในเทคโนโลยี AI โดยร่วมมือกับ Equal Rights Trust

หากต้องการข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ความยั่งยืนระดับโลก การมีส่วนร่วม และผลกระทบของ Mary Kay สามารถดูรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Mary Kay

ที่ผ่านมา จากนี้และตลอดไป Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ทำลายเพดานกระจกแบบดั้งเดิม ก่อตั้งแบรนด์ความงามในฝันของเธอในเท็กซัสเมื่อปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือการทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานจนกลายเป็นบริษัทระดับโลกที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ เป็นเวลากว่า 60 ปีแล้วที่โอกาสของ Mary Kay ได้เพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงในการกำหนดอนาคตของตนเองผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอางที่มีสี อาหารเสริม และน้ำหอมที่ทันสมัย Mary Kay เชื่อในการรักษาโลกของเราสำหรับคนรุ่นอนาคต ปกป้องผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งและการทารุณกรรมในครอบครัว และสนับสนุนให้เยาวชนทำตามความฝันของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมที่ marykayglobal.com พบกับเราได้ที่ Facebook, Instagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน X (เดิมชื่อ Twitter)

“แหล่งที่มา Euromonitor International Limited; Beauty and Personal Care 2023 Edition, value sales at RSP, 2022 data”

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/ 54098031/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 or media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.