เทคโนโลยี RAID Offload ที่ใช้ SSD จาก Kioxia ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘Best of Show’ ในงาน Future of Memory and Storage (FMS) 2024

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–08 สิงหาคม 2024

Kioxia Corporation ประกาศในวันนี้ว่าเทคโนโลยี RAID Offload บน SSD ได้รับรางวัล FMS 'Best of Show' ในประเภทเทคโนโลยี SSD the ‘Most Innovative Technology’ รางวัลเหล่านี้เป็นการยกย่องผลิตภัณฑ์และบริษัทที่สําคัญที่สุดทั่วโลก ในอุตสาหกรรมหน่วยความจําและการจัดเก็บข้อมูล

SSD-Based RAID Offload Technology from Kioxia Named ‘Best of Show’ at Future of Memory and Storage (FMS) 2024 (Photo: Business Wire)

เทคโนโลยี RAID Offload ที่ใช้ SSD จาก Kioxia ได้รับการยกย่องให้เป็น 'Best of Show' ในงาน Future of Memory and Storage (FMS) 2024 (ภาพ: Business Wire)

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มอบรางวัล 'Best of Show' ให้กับเทคโนโลยีการปกป้องข้อมูล RAID Offload ที่ก้าวล้ำของ Kioxia ด้วยรางวัล ” Jay Kramer ประธานโครงการรางวัลและประธานของ Network Storage Advisors Inc. กล่าว “นี่เป็นความสําเร็จที่โดดเด่น ที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความสามารถทางเทคโนโลยีของ Kioxia เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการรับมือกับความท้าทายที่สําคัญในอุตสาหกรรมด้วยโซลูชันที่ล้ำสมัยอีกด้วย”

เมื่อเทคโนโลยีการประมวลผลและการจัดเก็บข้อมูลมีการพัฒนามากขึ้น การปกป้องข้อมูลผ่าน RAID หรือ Erasure Coding (EC) จึงมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้โซลูชัน RAID และ Erasure Coding ของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์แบบดั้งเดิมก็ยังต้องดิ้นรน เพื่อให้ทันกับความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของประสิทธิภาพของ SSD ซึ่งเพิ่มขึ้นตามรุ่นใหม่แต่ละรุ่น ปัญหาเหล่านี้เน้นย้ำถึงความจําเป็นในการใช้แนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อจัดการกับความท้าทายในการปกป้องข้อมูลที่เซิร์ฟเวอร์และระบบจัดเก็บข้อมูลสมัยใหม่ต้องเผชิญ

SSDs ของ Kioxia พร้อม RAID Offload มอบโซลูชันที่ยั่งยืนและปรับขนาดได้ตามมาตรฐานที่โฮสต์เป็นผู้ควบคุม เพื่อถ่ายโอนการการประมวลผล RAID แบบแพริตี้ ซึ่งจะช่วยปลดปล่อยทรัพยากร CPU หน่วยความจํา และแคชของโฮสต์ที่มีค่า ซึ่งขณะนี้สามารถใช้เพื่อเร่งความเร็วแอปพลิเคชันหลักได้ สิ่งนี้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุนระบบ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในเซิร์ฟเวอร์และระบบจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมาก

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทบุคคลที่สาม

เกี่ยวกับ Kioxia

Kioxia เป็นผู้นําระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยความจํา ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนา ผลิต และจําหน่ายหน่วยความจําแฟลชและโซลิดสเตตไดร์ฟ (SSD) ในเดือนเมษายน 2017 Toshiba Memory รุ่นก่อนได้แยกตัวออกจาก Toshiba Corporation ซึ่งเป็นบริษัทที่คิดค้นหน่วยความจําแฟลช NAND ในปี 1987 Kioxia มุ่งมั่นที่จะยกระดับโลกด้วย “หน่วยความจํา” โดยนําเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และระบบที่สร้างทางเลือกให้กับลูกค้าและคุณค่าจากหน่วยความจําสําหรับสังคม เทคโนโลยีหน่วยความจําแฟลช 3 มิติที่เป็นนวัตกรรมของ Kioxia ที่เรียกว่า BiCS FLASH™ กําลังกําหนดอนาคตของการจัดเก็บข้อมูลในแอปพลิเคชันที่มีความหนาแน่นสูง รวมถึงสมาร์ทโฟนขั้นสูง พีซี SSD ยานยนต์ และศูนย์ข้อมูล

* ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมถึงราคาและข้อมูลจําเพาะของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาบริการ และข้อมูลการติดต่อ เป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ณ วันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/54106417/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

สอบถามข้อมูลสื่อ:

Kioxia Corporation

ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การขาย

Satoshi Shindo

โทรศัพท์: +81-3-6478-2404

ที่มา: Kioxia Corporation